- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới;
- Thu thập thông tin thị trường;
- Các hoạt động bán hàng trực tiếp, lập hóa đơn, giao hàng, thanh toán,...;
- Báo cáo hoạt động bán hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6;
- Phụ cấp cơm trưa;
- Hỗ trợ xe khi di chuyển đến các địa điểm làm việc;
- Được tham gia tất cả các loại Bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam;
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách thưởng và phúc lợi cạnh tranh theo năng lực làm việc;
- Có cơ hội được đào tạo phát triển năng lực bản thân.
- Phụ cấp cơm trưa;
- Hỗ trợ xe khi di chuyển đến các địa điểm làm việc;
- Được tham gia tất cả các loại Bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam;
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách thưởng và phúc lợi cạnh tranh theo năng lực làm việc;
- Có cơ hội được đào tạo phát triển năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục khách hàng; có thể đi công tác.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục khách hàng; có thể đi công tác.