- Giới thiệu các sản phẩm của công ty tới các phòng khám, bệnh viện trên địa bàn được giao.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên địa bàn phụ trách.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ.
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
- Xây dựng hình ảnh công ty đến với các khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin từ công ty tới các khách hàng.
- Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ để tăng cao doanh số bán hàng, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.
- Truyền thông về thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách trung thực.
- Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Tuần/ tháng/ quý.