- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của Khách hàng;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Tư vấn Khách hàng lắp đặt mới;
- Thanh toán cước phí;
- Kiểm tra, đổi thiết bị của Khách hàng
- Và các hoạt động hỗ trợ Khách hàng khác.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 8 - 12 triệu/ tháng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến;
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến;
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 22-28. Ứng viên người BÌNH SƠN
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, cao từ 1m60 trở lên.
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương,
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, cao từ 1m60 trở lên.
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương,
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.