- Chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban Điều hành về: doanh số, doanh thu, chất lượng đào tạo cao; dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác và vận hành các hoạt động khác của Chi nhánh theo mục tiêu đã được Ban Điều hành phê duyệt;
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Điều hành chiến lược Kinh doanh; chủ trì xây dựng và đề xuất lên Ban Điều hành kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn và ngắn hạn của tại chi nhánh; đưa ra giải pháp thực hiện để đạt được các mục tiêu trên.
- Quản lý quá trình thực hiện mục tiêu kinh doanh thông qua các công cụ quản lý, báo cáo tuần, tháng… Điều chỉnh hoạt động quản lý trong quá trình thực thi để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tuyển dụng CBNV trong phạm vi chi nhánh; Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới; phát triển nhân viên. Set – up, quản lý hệ thống nhân sự đảm bảo hoạt động hiệu quả tại Chi nhánh;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đào tạo huấn luyện nhân viên Chi nhánh về kiến thức và kỹ năng làm việc để đáp ứng yêu cầu công việc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận;
- Chế độ tiền thưởng và nâng lương: thưởng lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm 1 lần vào cuối năm;
- Được tham quan du lịch hằng năm;
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty và theo qui định của nhà nước.
- Chế độ tiền thưởng và nâng lương: thưởng lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm 1 lần vào cuối năm;
- Được tham quan du lịch hằng năm;
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty và theo qui định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành: QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, ngoại giao
- Tiếng anh giao tiếp
- Hiểu biết về thị trường và sản phẩm đào tạo tiếng Anh
- Khả năng điều hành và quản lý nhân sự tốt.
- Tiếng anh giao tiếp
- Hiểu biết về thị trường và sản phẩm đào tạo tiếng Anh
- Khả năng điều hành và quản lý nhân sự tốt.