- Tìm kiếm mở mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng là các Đại lý, NPP, Tổng kho để tăng doanh thu hệ thống
- Điều hành công việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh trong hệ thống đảm bảo đủ số lượng và chất lượng
- Phổ biến các chương trình khuyến mại, ưu đãi, thưởng cho nhân viên và khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giao hàng và tiếp nhận các khiếu nại từ phía khách hàng
- Các công việc khác do Ban Giám đốc chỉ đạo
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ lương và BHXH, BHYT
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh tối thiểu 2 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm phát triển hệ thống và nhà phân phối
- Có tư duy chiến lược phát triển hệ thống
- Nghiêm túc, trung thực và nhạy bén trong công việc