Công Ty TNHH South Sea Leatherwares Việt Nam
Mức lương:
8 - 10 triệu
Lượt xem:
4184 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
30/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 3 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 18 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

 A. Nguyên vật liệu:
1.Nhận lịch gia công từ PMC làm HDGC với list thành phẩm sử dụng mã rút gọn.
2.Nhận thông tin từ Kho NVL để khai báo nhập khẩu nguyên liệu cho nhà máy.
3.Dựa trên Import list + dữ liệu Ecus khai báo để làm chứng từ nhập khẩu cho nhà máy.
4.Gửi chứng từ nhập khẩu cho dịch vụ để khai báo, kiểm tra CDs nháp và xác nhận cho dịch vụ submit CDs chính thức.
5.Xác định khối lượng/cbm hàng hóa để book xe/cont và chuẩn bị các giấy tờ liên quan cho xe/cont rời khỏi nhà máy.
6.Gửi email thông báo cho các bộ phận liên quan khi vận chuyển NVL đi.
7.Đối với liệu bù, liệu xuất trả:
- Xác nhận với Kho về tiến độ, nếu không gấp sẽ sắp xếp chung với lịch chuyển nguyên liệu chính; nếu gấp sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Xuất trả nguyên liệu dư thừa: xác nhận với PMC trước nếu ko dùng cho bất kỳ đơn hàng nào khác thì thực hiện khai báo HQ xuất trả.
- Xuất trả do hư hỏng, sai liệu: nếu bù đúng lượng, đúng code ngắn thì thực hiện đổi trả nội bộ.
- Xuất trả do hư hỏng, sai loại: bù khác lượng, khác code ngắn thì thực hiện khai báo xuất trả và nhập khẩu lại.
- Kiểm tra với lịch thành phẩm về để sắp xếp khai báo hải quan cho liệu bù sao cho ngày nhập khẩu phải trước ngày xuất TP.
- Làm các chứng từ xuất trả và thực hiện các thủ tục khai báo nếu có.
8.Thực hiện các báo cáo liên quan. 
    B. Thành phẩm:
1. Nhận lịch hàng xuất khẩu theo tuần.
2. Dựa trên Export list + dữ liệu Ecus khai báo để làm chứng từ
xuất khẩu.
3. Gửi chứng từ xuất khẩu cho dịch vụ lên CDs nháp trước, sau khi có đầy đủ thông tin về GW, final số lượng từ Kho thì update thông tin và xác nhận cho dịch vụ submit CDs chính thức.
4. Nhận thông tin các thùng hàng mẫu (là hàng gia công nằm trong hợp đồng):
đối chiếu với list hàng mẫu của Kho, để khai báo cho số lượng mới.
5. Gửi chứng từ xuất khẩu cho kế toán để xuất hóa đơn VAT.
6. Kiểm tra lại số lượng thành phẩm đã thực xuất để sửa đổi lại phụ lục HDGC nếu có thay đổi.
8. Thực hiện các báo cáo liên quan.
   C. Máy móc, công cụ dụng cụ:
1. Nhận thông tin máy móc, công cụ dụng cụ từ các bộ phận. Kết hợp với hàng hóa của sản xuất để luân chuyển nội bộ giữa các nhà máy.
2. Cập nhập các thông tin máy móc, công cụ dụng cụ cho bộ phận kế toán.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (từ 8 - 10 triệu đồng/tháng).
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ, Tết theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, am hiểu nghiệp vụ XNK. 
- Tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành. 
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, Outlook.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 9-11, đường 6A, KCN Việt Nam - Singapore, Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH South Sea Leatherwares Việt Nam

Địa Chỉ:
9-11, đường 6A, KCN Việt Nam - Singapore, Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
13 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp