- Phát triển nội dung, chiến lược, kịch bản cho các chiến dịch marketing của hệ thống
- Viết bài PR thương hiệu, xây dựng nội dung, sản phẩm mới, đăng thông tin hình ảnh, video sản phẩm lên các kênh social media (Facebook, TikTok, Zalo, Website, Instagram…) của các cửa hàng trực thuộc, đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu
- Cập nhập xu hướng thị trường, đề xuất phương án, giải pháp giúp phát triển thương hiệu
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo qua các công cụ Digital Marketing
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn & ngắn hạn theo kế hoạch
- Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý các bình luận và phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng
- Thiết kế banner, poster, hình ảnh liên quan đến thương hiệu
- Lên kế hoạch content cho các sự kiện, chiến dịch sắp diễn ra, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
- Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhà hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra
- Được hướng dẫn và đào tạo những kĩ năng cơ bản khi tiếp nhận công việc mới.
Lương : Thỏa Thuận
- Thời gian thử việc 1 tháng hưởng 75% lương chính thức
- Hưởng đầy đủ tất cả các chế độ của công ty
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước hiện hành khi ký hợp đồng chính thức
- Chế độ nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Bắt đầu từ năm thứ 2, được xem xét tăng lương định kỳ 6-12 tháng/lần
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm tùy theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia các chương trình du lịch trong nước và nước ngoài nếu công ty có tổ chức
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
- Công ty trang bị phương tiện làm việc: các dụng cụ phục vụ trong công việc như máy tính, máy quay, máy ảnh,…
- Ăn trưa tại công ty có người nấu ăn và nấu ăn theo yêu cầu nhân viên nếu có
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành: Marketing, Báo chí, QTKD/PR/Truyền thông sự kiện,… hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Communications, Social Media,... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B
- Hiểu biết về content marketing, truyền thông thương hiệu
- Biết sử dụng Photoshop, Canva, AI và các phần mềm đồ họa khác, có khả năng edit hình ảnh, video, có khả năng chụp hình/ quay clip sản phẩm bằng điện thoại hoặc máy ảnh là một lợi thế
- Đam mê yêu thích ăn uống, có kinh nghiệm về sản xuất video ngắn
- Khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy tốt về hình ảnh & video, óc sáng tạo để viết nội dung thu hút
- Nắm các kỹ thuật tăng tương tác khi sản xuất hình ảnh, video
- Kỹ năng làm việc độc lập song song với làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và có trách nhiệm với công việc
- Có kĩ năng giao tiếp, trình bày và thương lượng tốt
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn
- Tinh thần tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến và tiếp nhận đóng góp nhằm tối ưu hiệu quả làm việc
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 269 Phan Đình Phùng, Phường Chánh Lộ, Thành Phố Quảng Ngãi Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp