- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của SHB.
- Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt,
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt,
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
- Ngoại hình: Ưa nhìn