- Quản lý hoạt động bán hàng thuộc khu vực quản lý (1 tỉnh - 1 Nhà phân phối)
- Phối hợp với ASM tìm kiếm và chọn đối tác, Nhà phân phối phù hợp theo các tiêu chí của công ty.
- Xây dựng và quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng (Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên…)
- Triển khai các chính sách, chương trình của Công ty xuống NPP, đội ngũ kinh doanh
- Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất nhằm đẩy mạnh kết quả kinh doanh của Cty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Thưởng KPIs
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao Động
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động và Bảo hiểm tai nạn 24h
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công Ty
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy.
- Đảm nhiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, bao quát, điều phối, tin học văn phòng...
- Trung thực, Kiên trì, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt.