* Tiếp thị, bán hàng, quản lý danh mục khách hàng Doanh nghiệp lớn:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng;
- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng;
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh;
- Rà soát thông tin, đánh giá tình hình thị trường tại địa bàn để tham mưu cho cấp quản lý.
* Thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, theo dõi và xử lý các khoản vay:
- Tiếp xúc khách hàng và thẩm định thực tế nhu cầu vay.
- Thu thập, phân tích hồ sơ vay vốn;
- Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
- Phối hợp với Hội sở trong công tác thu thập hồ sơ và đánh giá nhu cầu vay của khách hàng;
- Tham gia thực hiện thủ tục đảm bảo tiền vay khi được yêu cầu;
- Đôn đốc khách hàng trả gốc, lãi vay đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết tín dụng khác;
- Tham gia xử lý nợ của khách hàng quản lý khi được yêu cầu;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, nghỉ phép, thưởng nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển về công việc và thu nhập
- Được tham gia đào tạo chuyên nghiệp
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển về công việc và thu nhập
- Được tham gia đào tạo chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Anh văn: trình độ B hoặc tương đương trở lên.
- Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Anh văn: trình độ B hoặc tương đương trở lên.
- Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập.