- Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty;
- Thực hiện các chỉ tiêu KPI về marketing;
- Xây dựng, phối hợp và tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi;
- Xây dựng và thực hiện các chương trình marketing online;
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, các chính sách liên quan đến ngành Ô tô.... cho Ban điều hành và qua đó đề xuất các chiến lược marketing phù hợp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (7h30 – 17h00).
- Thu nhập hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thi đua khen thưởng hàng tháng/quý/năm.
- Du lịch định kỳ hằng năm, ngày hội gia đình,…
- Khám sức khỏe định kỳ, tham gia bảo hiểm đầy đủ.
- Và nhiều chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thu nhập hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thi đua khen thưởng hàng tháng/quý/năm.
- Du lịch định kỳ hằng năm, ngày hội gia đình,…
- Khám sức khỏe định kỳ, tham gia bảo hiểm đầy đủ.
- Và nhiều chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin,... trình độ từ Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng: Có khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm, vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên cho người có kinh nghiệm từ hai năm trở lên, có kinh nghiệm thiết kế đồ họa cơ bản như corel, illustrator. Thành thạo Tin học, Digital Marketing.
- Phẩm chất: Năng động, sáng tạo, hoạt bát, nhiệt tình, nói năng lưu loát
- Kỹ năng: Có khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm, vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên cho người có kinh nghiệm từ hai năm trở lên, có kinh nghiệm thiết kế đồ họa cơ bản như corel, illustrator. Thành thạo Tin học, Digital Marketing.
- Phẩm chất: Năng động, sáng tạo, hoạt bát, nhiệt tình, nói năng lưu loát