- Thực hiện các chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng Vietbank.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Lập các báo cáo theo phân công của cấp quản lý
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị.
− Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh và kết quả công việc của cá nhân.
− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...
- Có TỐI THIÊU 02 năm kinh nghiệm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh tại các NGÂN HÀNG
- Kỹ năng tiếp thị
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
- Vi tính: văn phòng
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 62A Cách Mạng Tháng 8, P. Võ Thị Sáu, Q. 3 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp