- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay;
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn;
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi;
- Cập nhật báo cáo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 4 triệu đồng. Và thưởng theo số thu. Thu nhập >= 15 triệu đồng/tháng.
- Thời gian làm việc: Từ thư 2 đến thứ 7 (8h-12h00; 13h-17h)
- Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng từ căn bản đến nâng cao.
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng.
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN).
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
- Thời gian làm việc: Từ thư 2 đến thứ 7 (8h-12h00; 13h-17h)
- Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng từ căn bản đến nâng cao.
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng.
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN).
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, giọng nói rõ, có động lực tìm kiếm thu nhập
- Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính – Ngân hàng, Tổng đài Tư vấn, Chăm sóc khách hàng.
- Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính – Ngân hàng, Tổng đài Tư vấn, Chăm sóc khách hàng.