-'Thực hiện các hoạt động nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng sản lượng, doanh thu tại kênh Truyền thống
- Đề xuất, trình duyệt và thẩm duyệt các chính sách bán hàng bởi các cấp có thẩm quyền
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động kích hoạt tiêu thụ và và các chương trình hỗ trợ nhanh (hỗ trợ tồn kho, hỗ trợ cạnh tranh…)
- Tham gia đề xuất cải tiến chính sách bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh tháng/quý
- Phối hợp tổng hợp và đánh giá các chính sách hỗ trợ bán hàng của đối thủ và nội bộ để làm cơ sở xây dựng các chính sách bán hàng
- Phối hợp theo dõi, đánh giá, phân tích và dự báo tiến độ kinh doanh hàng tháng/quý
- Tham gia xây dựng các chương trình hỗ trợ trưng bày, hỗ trợ triển khai vật phẩm quảng cáo trong phạm vi ngân sách cho phép, phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại và quy hoạch ngành hàng
- Phối hợp hiết kế ý tưởng và quản lý không gian trưng bày và vật phẩm trưng bày để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng
- Hỗ trợ quản lý và tư vấn điều chỉnh các chương trình, hoạt động kích hoạt tiêu thụ tại các kênh phân phối
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên môn: Kinh tế, QTKD, thương mại, ngoại thương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng:
+ Có kiến thức về Trade và Marketing / nghiên cứu thị trường/ xây dựng thương hiệu. Có kiến thức về quản lý tài chính và ngân sách. Có kiến thức ngành hàng tiêu dùng nhanh, phản ứng nhanh với nhu cầu của thị trường.
+ Sáng tạo, nhạy bén, chính xác và linh hoạt.
+ Làm việc theo nhóm và chấp nhận thách thức, khó khăn trong công việc. Thể hiện tinh thần phấn đấu và cầu tiến.
- Chuyên môn: Kinh tế, QTKD, thương mại, ngoại thương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng:
+ Có kiến thức về Trade và Marketing / nghiên cứu thị trường/ xây dựng thương hiệu. Có kiến thức về quản lý tài chính và ngân sách. Có kiến thức ngành hàng tiêu dùng nhanh, phản ứng nhanh với nhu cầu của thị trường.
+ Sáng tạo, nhạy bén, chính xác và linh hoạt.
+ Làm việc theo nhóm và chấp nhận thách thức, khó khăn trong công việc. Thể hiện tinh thần phấn đấu và cầu tiến.
Thông tin liên hệ
- Ứng viên nộp hồ sơ tại:
02 Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, Tp. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
- Số điện thoại: 055 3726 699
- Email: tuyendung@vinasoy.com.vn
Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại quangngaijob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
02 Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, Tp. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
- Số điện thoại: 055 3726 699
- Email: tuyendung@vinasoy.com.vn
Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại quangngaijob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!