– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa
– Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
– Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng – Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
– Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa
– Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc ở môi trường Khách sạn 3 sao quốc tế khang trang, hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ CBNV trẻ trung, sôi động;
- Mức lương: Từ 10-15 triệu đồng (Bao gồm lương cứng và lương doanh thu);
- Công ty có nhà ở cho CBNV, xe đưa đón hoặc hỗ trợ bằng tiền đối với CBNV tự túc;
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định;
- Được đào tạo chuyên môn cho phù hợp với các vị trí công việc Công ty yêu cầu.
- Mức lương: Từ 10-15 triệu đồng (Bao gồm lương cứng và lương doanh thu);
- Công ty có nhà ở cho CBNV, xe đưa đón hoặc hỗ trợ bằng tiền đối với CBNV tự túc;
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định;
- Được đào tạo chuyên môn cho phù hợp với các vị trí công việc Công ty yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Bắt buộc); Tiếng Trung
- Giới tính: Nam/ Nữ;
- Ngoại hình: Ưa nhìn;
- Bằng cấp: ĐH/CĐ/TC;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm;
- Tuổi: 22-35.
- Giới tính: Nam/ Nữ;
- Ngoại hình: Ưa nhìn;
- Bằng cấp: ĐH/CĐ/TC;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm;
- Tuổi: 22-35.