- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hoá
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ hàng hoá nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hoá.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp, thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh XNK, đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thưởng theo quy chế của công ty.
- Chế độ bảo hiểm theo pháp luật nhà nước.
- Cơm trưa tại công ty.
- Mức lương: 6.500.000đ – 9.000.000đ
- Thưởng theo quy chế của công ty.
- Chế độ bảo hiểm theo pháp luật nhà nước.
- Cơm trưa tại công ty.
- Mức lương: 6.500.000đ – 9.000.000đ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành có liên quan như xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, quan hệ quốc tế, hải quan...
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững quy trình xuất nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu và chứng từ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý.
- Có khả năng lập kế hoạch và khả năng trình bày
- Hiểu biết mọi thứ có liên quan đến công việc như các phương thức thanh toán quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực.
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững quy trình xuất nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu và chứng từ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý.
- Có khả năng lập kế hoạch và khả năng trình bày
- Hiểu biết mọi thứ có liên quan đến công việc như các phương thức thanh toán quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực.