- Tham gia lập kế hoạch và thực hiện công tác thu hồi nợ các khoản nợ quá hạn từ 1-30 ngày, nợ có vấn đề sản phẩm Cho vay không có TSBĐ thuộc danh mục Khách hàng Khối NHBL do nhóm quản lý;
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán/phương án thu hồi nợ đã được phê duyệt; đề xuất chuyển Phòng Xử lý Nợ/Phòng Thu hồi Nợ trực tiếp/đối tác thu nợ đối với các khoản nợ không thể xử lý ở nhóm phụ trách;
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ khách hàng của Phòng, chuyển hồ sơ sang Kho lưu trữ khi khách hàng đã tất toán hoặc bàn giao Phòng Xử lý Nợ/Phòng Thu hồi Nợ trực tiếp/đối tác thu nợ nếu khoản vay chuyển sang sự quản lý của Phòng Xử lý Nợ/ Phòng Thu hồi Nợ trực tiếp/đối tác thu nợ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm xử lý nợ là lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm xử lý nợ là lợi thế.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, năng nỗ, chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác dài hạn theo yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Luật, Tài chính - Ngân hàng.
- Trình độ Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Luật. Tốt nghiệp Đại học là một ưu thế;
- Tối thiểu 3 năm (Chuyên viên chính)/1 năm (Chuyên viên)/Ưu tiên có (Nhân viên) kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan;
- Kiến thức về thị trường bán lẻ và quy định của pháp luật liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân; Kiến thức về các sản phẩm tín dụng;
- Kỹ năng đàm phán, tạo dựng quan hệ và giao tiếp tốt;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng bỏ trốn;
- Phát âm rõ ràng, giọng chuẩn và khỏe, không nói lắp;
- Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (ưu tiên).
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Luật, Tài chính - Ngân hàng.
- Trình độ Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Luật. Tốt nghiệp Đại học là một ưu thế;
- Tối thiểu 3 năm (Chuyên viên chính)/1 năm (Chuyên viên)/Ưu tiên có (Nhân viên) kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan;
- Kiến thức về thị trường bán lẻ và quy định của pháp luật liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân; Kiến thức về các sản phẩm tín dụng;
- Kỹ năng đàm phán, tạo dựng quan hệ và giao tiếp tốt;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng bỏ trốn;
- Phát âm rõ ràng, giọng chuẩn và khỏe, không nói lắp;
- Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (ưu tiên).