- Tổ chức và điều hành bộ máy kinh doanh, tiếp thị và truyền thông của công ty
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, tiếp thị và truyền thông hàng năm và chiến lược kinh doanh dài hạn
- Phát triển khách hàng doanh nghiệp, khách hàng tổ chức và mạng lưới cộng tác viên
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu
- Xây dựng, triển khai và quản lý chỉ tiêu kinh doanh (KPI)
- Xây dựng, triển khai và quản lý ngân sách hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh
- Phát triển thị trường (mở rộng hệ thống, chi nhánh, địa bàn): khảo sát, triển khai setup…
- Các công việc khác liên quan đến công tác bán hàng, marketing, truyền thông theo yêu cầu của Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…); 01 năm 12 ngày phép.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
- Làm việc giờ hành chính (Từ T2-T7, 7h00-11h30, 13h30-17h00).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…); 01 năm 12 ngày phép.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
- Làm việc giờ hành chính (Từ T2-T7, 7h00-11h30, 13h30-17h00).
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ (trên 30 tuổi).
- Trình độ: Đại học trở lên, Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Thương mại...
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên chuyên về phát triển khách hàng doanh nghiệp, am hiểu marketing, truyền thông, phát triển hệ thống, có mối quan hệ tốt với các tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn hoặc có kỹ năng phát triển mối quan hệ tốt.
- Trình độ: Đại học trở lên, Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Thương mại...
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên chuyên về phát triển khách hàng doanh nghiệp, am hiểu marketing, truyền thông, phát triển hệ thống, có mối quan hệ tốt với các tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn hoặc có kỹ năng phát triển mối quan hệ tốt.