Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
490 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
- Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
- Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
- Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt
- Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
- Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
- Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
- Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
- Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
- Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
- Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
5. Quản lý và thúc đẩy kinh doanh, tư vấn các sản phẩm của ngân hàng/sản phẩm liên kết như: Bảo hiểm, Huy động, Tài khoản, Thẻ,..

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
- Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Địa Chỉ:
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng