1.Tổ chức xây dựng
- Xây dựng kế hoạch QLDA; giao- đánh giá KH cho các bộ phận (giao,
đánh giá KPI)
- Xây dựng cơ cấu tổ chức ban, xác định vai trò và trách nhiệm của
từng bộ phận và phân công thực hiện công việc; xây dựng mô hình
quản lý các Ban QLDA, nhu cầu nhân sự...
- Chủ trì xây dựng các Quy trình, hệ thống QLDA áp dụng dự án, chủ
trì lập Biện pháp QLDA, kiểm duyệt đề cương TVGS, BPTC
- Kế hoạch về thi công, ngân sách, tài chính, nhu cầu vốn dự án
- Xây dựng danh mục hồ sơ pháp lý dự án, hồ sơ hạch toán , quy trình
bàn giao dự án.
2. Theo dõi, giám sát, thực hiện, đánh giá, phối hợp
- Tham gia đánh giá năng lực các Nhà thầu, tư vấn; tham gia chấm
thầu, thương thảo, soạn hợp đồng.
- Rà soát HSTK, bàn giao đủ điều kiện để các đơn vị tư vấn, Nhà thầu
triển khai công việc.
- Quản trị các hợp đồng Nhà thầu, tư vấn giám sát, thẩm tra, kiểm định
đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ, hiệu quả.
- Chủ trì kiểm soát khối lượng, công tác phát sinh, thanh quyết toán
- Chủ trì công tác nghiệm thu giai đoạn, nghiệm thu bàn giao dự án.
- Kiểm soát các rủi ro tiềm ẩn và có kế hoạch phòng ngừa các rủi ro
- Theo dõi, giám sát các các công tác về pháp lý, thi công, hồ sơ, thanh
quyết toán, phát sinh, hạch toán
- Điều phối, chủ trì công tác phối hợp các Bộ phận, phòng ban liên
quan.
- Chủ trì xử lý các vấn đề vướng mắc phát sinh dự án, báo cáo LĐ phê
duyệt
3. Đối nội/ đối ngoại
- Chủ trì các công tác đối ngoại với CQCN và công tác đối nội
4. Tham mưu
- Tham mưu Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến dự án như Pháp lý,
quy hoạch, thiết kế, đấu thầu, thi công, kinh doanh BĐS, phát triển dự
án, đánh giá rủi ro
5. Các công việc khác
- Báo cáo các công tác liên quan với CQCN và Ban lãnh đạo; báo cáo
công việc trong tháng theo qui định
- Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên; hướng dẫn, kèm cặp và
huấn luyện cấp dưới.
- Đề xuất ký hoặc chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật nhân viên
thuộc thẩm quyền quản lý
- Truyền đạt, trao đổi thông tin, tổ chức các hoạt động kết nối các
thành viên trong nhóm, chương trình đào tạo, phát triển nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp