- Đề xuất, trình duyệt và thẩm duyệt các chính sách bán hàng bởi các cấp có thẩm quyền
- Phối hợp tổng hợp và đánh giá các chính sách hỗ trợ bán hàng của đối thủ và nội bộ để làm cơ sở xây dựng các chính sách bán hàng, tham gia đề xuất cải tiến chính sách bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh tháng/quý
- Phối hợp theo dõi, đánh giá, phân tích và dự báo tiến độ kinh doanh hàng tháng/quý
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động kích hoạt tiêu thụ và và các chương trình hỗ trợ nhanh (hỗ trợ tồn kho, hỗ trợ cạnh tranh...)'
- Tham gia xây dựng các chương trình hỗ trợ trưng bày, hỗ trợ triển khai vật phẩm quảng cáo
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác từ cấp trên
- Thu nhâp canh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành.
- Tham gia du lịch trong & ngoài nước, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ, đạt KPI,..hỗ trợ tiền ăn, tiền điện thoại
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp.
- Đại học ngành: Kinh tế, QTKD, thương mại, ngoại thương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm
- Am hiểu về Trade và Marketing / nghiên cứu thị trường/ xây dựng thương hiệu. Có kiến thức về quản lý tài chính và ngân sách. Có kiến thức ngành hàng tiêu dùng nhanh, phản ứng nhanh với nhu cầu của thị trường.
- Tính sáng tạo và đổi mới; khả năng nhạy bén, chính xác và linh hoạt;
- Kỹ năng làm việc nhóm; chịu áp lực và vượt qua thhách thức, khó khăn trong công việc;
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp