- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ phòng khám cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần.
- Thu nhận, quản lý khiếu nại và các vấn đề cần giải quyết của khách hàng, cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 5-7tr
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, 25-30 tuổi.
- Trình độ: Trung cấp trở lên (chuyên ngành liên quan)
- Kinh nghiệm: 2 năm trong lĩnh vực Dịch vụ CSKH gọi điện thoại Telesale, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.
- Trình độ: Trung cấp trở lên (chuyên ngành liên quan)
- Kinh nghiệm: 2 năm trong lĩnh vực Dịch vụ CSKH gọi điện thoại Telesale, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.