Nghe, trực tổng đài CSKH (Nhánh ý kiến khách hàng) và thực hiện dịch vụ khách hàng thông qua tổng đài
Check cuộc gọi nhỡ và liên lạc khách hàng để hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
Tiếp nhận, xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài trong phạm vi cho phép
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để giải đáp thắc mắc hoặc than phiền của khách hàng.
Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng
Thu thập ý kiến phản hồi, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
Thu thập và báo cáo các trường hợp phản ánh chất lượng dịch vụ của Công ty
Làm báo cáo phân tích các số liệu của tổng đài CSKH hàng tháng để đưa ra các đánh giá về nhu cầu của khách hàng với hệ thống & sản phẩm của Tập đoàn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong trường hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong công việc và đào tạo nâng cao.
Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong công việc và đào tạo nâng cao.
Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Y – Dược hoặc Kinh tế - xã hội.
Giọng nói chuẩn, rõ ràng, rành mạch, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng theo khẩu ngữ địa phương.
Sử dụng máy tính thành thạo, nhanh nhẹn, hoạt bát, có sức khỏe tốt, đặc biệt không mắc các bệnh lý về tai, mũi, họng.
Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Giọng nói chuẩn, rõ ràng, rành mạch, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng theo khẩu ngữ địa phương.
Sử dụng máy tính thành thạo, nhanh nhẹn, hoạt bát, có sức khỏe tốt, đặc biệt không mắc các bệnh lý về tai, mũi, họng.
Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.