CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC GIÁO DỤC VIP ENGLISH
Mức lương:
15 - 30 triệu
Lượt xem:
448 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Quản lý và phát triển bộ phận marketing của công ty VIP ENGLISH cho chương trình tiếng Anh online 1-1 dành cho người đi làm (Work) và dành cho trẻ em (Kids) với đối tượng hướng tới là các bậc phụ huynh.
Lên kế hoạch, phân tích, quản lý các chương trình marketing trên các kênh khác nhau, bao gồm cả online và offline (như Facebook Ads, Google Adwords, email marketing, banner, native ads, re-marketing, SEO, YouTube, GDN, Zalo, KOL, Báo chí/Truyền thông, PR, Sự kiện...) để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
Theo dõi và giám sát các kênh marketing nói trên, chịu trách nhiệm đối với KPI về contacts được giao và báo cáo cho lãnh đạo công ty.
Quản lý và phát triển nội dung của các tin, bài quảng bá trên website, email, facebook,... và các trang mạng xã hội khác, cũng như trên báo chí và truyền thông, nhằm định vị và phát triển thương hiệu của công ty cũng như của các sản phẩm.
Phối hợp với bộ phận Sales để hiểu rõ về sản phẩm nhằm triển khai đồng bộ các chiến lược kinh doanh, để đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
Tuyển dụng và đào tạo, phát triển nhân viên marketing cũng như đội ngũ cộng tác viên.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng cơ chế lương, thưởng cạnh tranh, xứng đáng với trình độ chuyển môn và kết quả làm việc; cùng với các khoản thưởng khác (như thưởng Tết, thưởng sáng kiến, thưởng tháng, thưởng quý, v.v..).
Cơ hội xây dựng hệ thống, quy trình marketing cho sản phẩm tiếng Anh online mới dành cho trẻ em, với ngân sách lên tới hàng trăm triệu đồng/tháng.
Được trao quyền thực hiện những công việc quan trọng, ảnh hưởng lớn, với nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
ĐẶC BIỆT (với vị trí quản lý): nếu chứng minh được năng lực, tố chất và nhiệt huyết thì có cơ hội được nhận cổ phần của công ty và trở thành một phần của công ty; là thành viên trong ban điều hành và góp tiếng nói quan trọng đối với đường lối phát triển chiến lược của công ty về dài hạn; được tham gia các chương trình thưởng cổ phiếu.
Có cơ hội phát triển ra các nước Đông Nam Á như Indonesia, Thailand,... khi công ty mở rộng hoạt động sang các thị trường khác, và/hoặc các sản phẩm khác.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật; nhiều chế độ phúc lợi cho nhân viên như liên hoan, du lịch, sinh nhật, hỗ trợ tài chính khi có nhu cầu,... các ngày nghỉ phép và lễ/Tết theo luật lao động, nghỉ bệnh/ốm đau...
Được tham gia các khóa học tiếng Anh với mức giá ưu đãi 50% học phí (sau khi kết thúc giai đoạn thử thách/thử việc và trở thành thành viên chính thức của công ty).
Làm việc trong môi trường "startup giáo dục" năng động, nhiều thử thách (chúng tôi tự hào là một trong những nơi tập hợp nhiều người giỏi thế hệ 8X, 9X có kinh nghiệm trong ngành giáo dục trực tuyến tại Việt Nam).
Thử thách bản thân, sống hết mình và đóng góp hết mình để phát triển một nền tảng giáo dục tiên phong, kết hợp phương pháp thế giới và bản sắc Châu Á.

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, tuổi từ 24-32.
Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm quản lý marketing (đặc biệt là digital marketing) trong lĩnh vực giáo dục, hoặc ở các sản phẩm hướng đến các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển của con em mình.
Có kinh nghiệm chi tiêu ngân sách marketing một cách hiệu quả và hợp lý, để tạo ra kết quả và đạt chỉ tiêu KPI về contacts được giao.
Có kinh nghiệm trực tiếp triển khai các kênh marketing, bao gồm cả online và offline (như Facebook Ads, Google Adwords, email marketing, banner, native ads, re-marketing, SEO, YouTube, KOL, Báo chí/Truyền thông, PR, Sự kiện...).
Có khả năng viết content quảng bá tốt, cùng kỹ năng đánh giá và phân tích khách hàng.
Có kỹ năng đo lường và báo cáo các chỉ số một cách bài bản.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; không sợ mạo hiểm; là con người của "hành động" nhằm tạo ra giải pháp để giải quyết vấn đề.
Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới để đáp ứng công việc.
Có tinh thần cầu tiến, tư duy làm việc độc lập, tác phong chuyên nghiệp; trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên, cộng tác viên.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà An An, 90 Trần Đình Xu (góc Trần Hưng Đạo), Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh / Tầng 2, tòa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC GIÁO DỤC VIP ENGLISH

Địa Chỉ:
Tầng 5, tòa nhà An An, 90 Trần Đình Xu (góc Trần Hưng Đạo), Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh / Tầng 2, tòa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng