- Thiết kế và quản lý hệ thống mạng/ server của công ty
- Xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, phần mềm, thiết bị mạng, đường truyền trong công ty.
- Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần -mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet trong công ty
- Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi
- Giải quyết các vấn đề về phần cứng máy tính và e-mail, Internet, dial-in và các vấn đề truy cập mạng
- Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi
- Giúp cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cap và các thiết bị.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 18-23tr;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30 thứ 2 đến hết thứ 7
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30 thứ 2 đến hết thứ 7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT;
- Kinh nghiệm quản lý team trên 3 năm, chuyên về IT Helpdesk;
- Tiếng anh khá trở lên;
- Cẩn thận, trung thực và nhạy bén trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực sản xuất;
- Kinh nghiệm quản lý team trên 3 năm, chuyên về IT Helpdesk;
- Tiếng anh khá trở lên;
- Cẩn thận, trung thực và nhạy bén trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực sản xuất;