- Lên kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Cũng cố hệ thống phân phối theo chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Cập nhật, phân tích, cung cấp các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi, thông tin đấu thầu… )
- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi cho khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thiết lập biểu mẫu báo cáo, thực hiện các thủ tục báo báo phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng.
- Và các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
- Huấn luyện và đào tạo nhân viên,thiết lập hệ thống báo cáo và các chỉ tiêu trong kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và Công ty.
- Kiểm tra giám sát chặt chẻ kế hoạch làm việc của TDV.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phíNghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong nghành hàng tiêu dùng hoặc dược phẩm.
- Khả năng quản lý.
- Khả năng phân tích, hoạch định kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.