- Giám sát và quản lý việc chuẩn bị và vận chuyển các đơn đặt hàng (thương mại điện tử). Đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, hiệu quả chi phí tốt nhất, hiệu suất vận hành bền vững, KPI và năng lực nhân viên.
- Lập kế hoạch, phân bổ bưu kiện, phân nhóm và phân công nhân viên giao nhận trong ngày campaign và ngày thường hiệu quả. Phân công công việc cho nhân viên phân loại và nhân viên giao nhận dựa trên số lượng nhân viên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên
- 14 ngày phép năm, 06 ngày phép ốm
- Laptop
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Quản trị kinh doanh, Logistics hay các ngành liên quan là lợi thế
- Có kinh nghiệm về Logistics, Vận hành
- Có thể làm việc theo ca và ko nghỉ cố định
- Quản lý đội nhóm tốt và kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng đa nhiệm, quản lý được nhiều bưu cục và biết sắp xếp ưu tiên
- Có khả năng làm việc trong các tình huống chưa rõ ràng
- Học nhanh, tương thích với môi trường có tốc độ nhanh.