- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm, huy động và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng
- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm
- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên
- Ứng viên sẽ được tham gia khóa Đào tạo “Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh Nghiệp” bài bản chuyên nghiệp
- Mức thu nhập lên đến 20 triệu, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị lên đến 905 triệu
- Ứng viên sẽ được tham gia khóa Đào tạo “Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh Nghiệp” bài bản chuyên nghiệp
- Mức thu nhập lên đến 20 triệu, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị lên đến 905 triệu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo “Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân” chuyên nghiệp, bài bản trong 1 tháng
- Ưu tiên ứng viên có nguồn HUY ĐỘNG trên 6 tháng kinh nghiệm Sales, tư vấn Bảo hiểm, BĐS, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng.
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo “Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân” chuyên nghiệp, bài bản trong 1 tháng
- Ưu tiên ứng viên có nguồn HUY ĐỘNG trên 6 tháng kinh nghiệm Sales, tư vấn Bảo hiểm, BĐS, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng.