- Chăm sóc học viên; hỗ trợ, tư vấn, lắng nghe ý kiến đóng góp của học viên để nâng cao chất lượng dạy và học.
- Sắp xếp lịch học; hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh, thắc mắc của học viên trong quá trình học tập.
- Phối hợp cùng team và các bộ phận để đảm bảo KPI; tư vấn đăng ký các khóa học cho học viên trong hệ thống.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: 7.000.000 - 12.000.000/tháng
Thưởng Tết (lương tháng 13); BHXH/BHYT/BHTN theo quy định của pháp luật; 12 ngày phép/năm; nghỉ lễ theo quy định Nhà nước; và các phúc lợi nhân viên như liên hoan, sinh nhật; du lịch Đà Lạt, Ninh Chữ…
Môi trường startup năng động; đồng nghiệp thân thiện; sếp nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình; cơ hội cọ xát và phát triển
Được đào tạo bài bản về quy trình, phương pháp, kỹ năng cũng như được chia sẻ các bí kíp để thành công trong công việc
Được hỗ trợ các chi phí điện thoại, gửi xe, data…
Được giảm 50% học phí khi tham gia khóa học tiếng Anh tại công ty.
Thưởng Tết (lương tháng 13); BHXH/BHYT/BHTN theo quy định của pháp luật; 12 ngày phép/năm; nghỉ lễ theo quy định Nhà nước; và các phúc lợi nhân viên như liên hoan, sinh nhật; du lịch Đà Lạt, Ninh Chữ…
Môi trường startup năng động; đồng nghiệp thân thiện; sếp nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình; cơ hội cọ xát và phát triển
Được đào tạo bài bản về quy trình, phương pháp, kỹ năng cũng như được chia sẻ các bí kíp để thành công trong công việc
Được hỗ trợ các chi phí điện thoại, gửi xe, data…
Được giảm 50% học phí khi tham gia khóa học tiếng Anh tại công ty.
Yêu cầu công việc
Nữ; tuổi 22-25; có laptop cá nhân.
Có khả năng tiếng Anh giao tiếp; tương đương TOEIC > 600
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực cao.
Có khả năng tiếng Anh giao tiếp; tương đương TOEIC > 600
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực cao.