1. Phát triển hệ thống:
- Duy trì và cải tiến hoạt động của hệ thống kênh phân phối. Đánh giá năng lực kênh phân phối nhằm thực hiện các mục tiêu bán hàng sản lượng, bao phủ, mở mới.
- Kiểm tra đánh giá và báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tháng/quý/năm
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá cho kênh phân phối phụ trách
- Nghiên cứu các giải pháp công nghệ áp dụng vào hoạt động của kênh bán hàng.
2. Phát triển ngành hàng
- Xây dựng, mở rộng và phát triển kênh bán hàng
- Điều chỉnh đánh giá và mở rộng hệ thống bán hàng phù hợp,
- Phối hợp đánh giá hoạt động kinh doanh, kết quả bán hàng,
- Phối hợp xây dựng chiến lược kinh doanh trong ngắn hạn từ 1-3 năm,
- Phối hợp cùng tham gia lập các dự án đầu tư kinh doanh mới,
- Tham gia xây dựng và chuẩn hóa các quy trình liên quan đến bán hàng,
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, tháng 13 và tùy theo kết quả SXKD sẽ thưởng tháng 14,15
- Chương trình đào tạo, tham quan, học tập trong và ngoài nước
- Thưởng thi đua các danh hiệu lao động tiên tiến, xuất sắc, thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật.
- Chương trình đào tạo, tham quan, học tập trong và ngoài nước
- Thưởng thi đua các danh hiệu lao động tiên tiến, xuất sắc, thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
-Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên môn: kinh tế, QTKD, thương mại, ngoại thương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Năng lực / Kỹ năng:
- Có kiến thức về nghiên cứu thị trường/kênh bán hàng, phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh/ khả năng phân tích số liệu thống kê/ tài chính. Có kiến thức quản lý phát triển ngành hàng ở một trong các kênh OFF, ON, trực tuyến, tiêu dùng trực tiếp…
- Kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG
- Các yêu cầu khác:
+ Chịu áp lực công việc cao
+ Sẵn sàng công tác xa và làm việc ngoài giờ
+ Cẩn thận, chính xác, nhạy bén với số liệu
- Chuyên môn: kinh tế, QTKD, thương mại, ngoại thương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Năng lực / Kỹ năng:
- Có kiến thức về nghiên cứu thị trường/kênh bán hàng, phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh/ khả năng phân tích số liệu thống kê/ tài chính. Có kiến thức quản lý phát triển ngành hàng ở một trong các kênh OFF, ON, trực tuyến, tiêu dùng trực tiếp…
- Kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG
- Các yêu cầu khác:
+ Chịu áp lực công việc cao
+ Sẵn sàng công tác xa và làm việc ngoài giờ
+ Cẩn thận, chính xác, nhạy bén với số liệu